TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

  • Kinh nghiệm: 2 năm trở lên (Từng làm lĩnh vực mẹ và bé là ưu thế)
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
  • Chức vụ: Trưởng phòng
  • Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Mô tả công việc

Tổ chức và Quản lý:

  • Xây dựng, phát triển và quản lý hệ thống phân phối sản phẩm kênh đại lý tại Miền Nam của Công ty.
  • Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển và khai thác thị trường.
  • Xác định và trình Giám đốc Công ty phê duyệt chỉ tiêu doanh số tháng, quý của nhà phân phối /đại lý, nhân viên bán hàng
  • Đảm bảo mục tiêu doanh số bán hàng tại nhà phân phối, Đại lý và của từng thành viên trong đội ngũ và đảm bảo việc theo dõi công nợ, thu hồi công nợ, quản trị rủi ro.
  • Quản trị nhân sự: đào tạo chuyên sâu kỹ năng bán hàng, nhân sự kế thừa.
  • Theo dõi, đánh giá quá trình làm việc và khả năng của nhân viên, đề xuất tiền lương, thưởng và có chế độ khác.
  • Quản lý điều hành và sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực của phòng được Công ty giao.
  • Tiếp thị:
  • Phối hợp thực hiện các chương trình xây dựng hình ảnh nhãn hiệu Công ty.
  • Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.
  • Nghiên cứu thị trường mảng mẹ và bé.

Phát triển mối quan hệ:

  • Tạo mối quan hệ thân thiện, hỗ trợ kinh doanh đối với tất cả các khách hàng có tính PR. Đặc biệt là các khách hàng ảnh hưởng lớn, ổn định đã có quan hệ làm ăn lâu dài với doanh nghiệp
  •  Xây dựng và phát triển mối quan hệ tích cực với Nhân viên và đoàn kết nội bộ.

Báo cáo :

  • Kiểm soát báo cáo tuần/ tháng theo quy định
  • Theo dõi và báo cáo theo kế hoạch đã được duyệt và phát sinh
  • Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc

Các nhiệm vụ khác: Hoàn thành các nhiệm vụ khác theo yêu cầu Cty

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi:

  • Du lịch thường niên 1 năm 1 lần
  • BHXH đầy đủ
  • Thưởng nóng, Thưởng ngày lễ tết theo quy định Luật
  • Cơ hội thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực

Yêu cầu công việc

  • Sức khỏe: tốt
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
  • Kỹ năng: huấn luyện, khả năng nắm bắt tâm lý con người ( động viên nhân viên, khen chê đúng lúc );
  • Có khả năng lãnh đạo, điều hành tập thể;
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình tốt;
  • Có khả năng làm việc độc lập với độ tin cậy cao;
  • Có khả năng quản lý, phân công và hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc.
  • Sẵn sàng đi công tác và chịu được áp lực cao trong công việc;
  • Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương, đòi hỏi giao tiếp nhiều.
  • Trình độ ngoại ngữ : đọc hiểu văn bản tiếng Anh.
  • Kỹ năng máy tính : kỹ năng cơ bản – word, excel, powerpoint.
  • Các yêu cầụ khác: mục tiêu nghề nghiệp & động lực chứng tỏ bản thân.

Yêu cầu hồ sơ

  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
  • Các bằng cấp có liên quan.
  • Phỏng vấn trúng tuyển đi làm luôn
  • Ưu tiên ứng viên nộp sớm

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VIETLIFE

145 Đinh Bộ LĨnh, Phướng 26, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

EMAIL LIÊN HỆ Thanhthao.phan@vietlife.com.vn

ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ 093 40 48 109

Leave a reply