TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH THEO ĐẠI LÝ - SALES ADMIN

  • Quản lý theo dõi, thu xếp hợp đồng đại lý
  • Tổng hợp các thông tin về sức bán hoặc nhu cầu của điểm bán có được trong quá trình:

+ Thăm hỏi và đào tạo tại điểm bán.

+ Phân tích phản hồi từ báo cáo của bộ phận dịch vụ bảo hành/chăm sóc khách hàng.

+ Phân tích nhu cầu tiêu dùng từ báo cáo của bộ phận Marketing.

  • Hàng tuần đám phán lên đơn bán hàng với người mua hàng:
  • Đảm bảo hàng hóa luôn đầy đủ và sẵn sàng để bán tại các điểm bán
  • Đảm bảo doanh thu đẩy hàng trung bình tháng và doanh thu tổng đẩy hàng cả năm.
  • Thuyết phục người mua hàng đặt hàng vượt mức doanh thu.
  • Giới thiệu chào hợp đồng phân phối các sản phẩm nhãn hàng mới.
  • Theo dõi công nợ đơn hàng và thúc giục người mua hàng trả tiền theo đúng điều khoản thanh toán của hợp đồng.
  • Giám sát kiểm tra việc đóng gói chuẩn bị hàng hóa và theo dõi quá trình vận chuyển giao nhận hàng hóa của bộ phận kho vận với tổng kho của đại lý.
  • Hàng tháng lập lịch trình khảo sát nhu cầu đào tạo và nhu cầu bảo hành của tất cả các cửa hàng trưởng của đại lý
  • Tổng hợp thông tin về tình hình bán hàng của đại lý và các biến động liên quan đến quan hệ hợp tác kinh doanh của 2 bên.

Yêu cầu nhân viên kinh doanh

  • Độ tuổi: Từ 22 đến 26 tuổi
  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Ngoại hình: Ưa nhìn, Nam: Cao 1m60, Nữ: Cao 1m55
  • Sức khỏe: Tốt đáp ứng được việc kinh doanh năng động, chịu được áp lực công việc cao
  • Hồ sơ lý lịch: Rõ ràng, không có tiền án, tiền sự và chưa từng bị sa thải hoặc đuổi việc vì các lý do liên quan đến đạo đức hoặc năng lực yếu kém.
  • Điều kiện: Có phương tiện đi lại là xe máy, không bị rằng buộc bởi các yếu tố gia đình để có thể đi công tác thường Xuyên
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng/đại học các trường khối kinh tế
  • Có khả năng làm việc trong môi trường tập thể có tổ chức
  • Có khả năng đọc hiểu được các hợp đồng kinh tế, các chính sách, nội quy và quy chế công ty
  • Có khả năng hiểu về các sản phẩm/dịch vụ công ty kinh doanh
  • Khả năng thu thập được thông tin kinh doanh ở các điểm bán
  • Khả năng phân tích, đánh giá và đề xuất giải pháp.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lập kế hoạch
  • Kỹ năng lập dự báo
  • Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo

Thời gian làm việc:

8h00-17h00 (Thứ 2- Thứ 6, Thứ 7 làm buổi sáng)
Nghỉ trưa 1 tiếng từ 12h00 -13h00.

Quyền lợi:

– Du lịch thường niên 1 năm 1 lần
– BHXH đầy đủ
– Cơ hội thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
– Thưởng các ngày Lễ/ Tết trong năm…. Được ký HĐLĐ, được tham gia: BHXH, BHYT,BHTN…, Phép năm, thưởng năm, các chế độ phúc lợi khác theo Quy định của Công ty…

– Mức lương thỏa thuận theo năng lực

 

*** Địa điểm liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VIETLIFE
Số 145 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Email: thanhthao.phan@vietlife.com.vn
Call: 093 40 48 109 (Ms Thảo)

Yêu cầu hồ sơ

– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp có liên quan.

Leave a reply