TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH THEO KHU VỰC

Quản lý theo dõi, thu xếp hợp đồng đại lý.

–  Phân tích phản hồi từ báo cáo của bộ phận dịch vụ bảo hành/chăm sóc khách hàng.

–  Phân tích nhu cầu tiêu dùng từ báo cáo của bộ phận Marketing.

–  Quản lý các điểm bán đại lý trong khu vực phụ trách theo phương án bán hàng và  kế hoạch làm việc đã được phê duyệt và chỉ đạo.

  • Thăm hỏi điểm bán đại lý theo nội dung khảo sát
  • Giới thiệu, báo giá, trình bày, thuyết phục đại lý đặt hàng, giao hàng cho đại lý, theo dõi thúc giục đại lý trả tiền.
  • Giới thiệu cháo bán phân phối các sản phẩm nhãn hàng mới cho đại lý cũ, trực tiếp thương thảo phụ lục hợp đồng.
  • Đào tạo cho nhân viên điểm bán của đại lý về kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán các mặt hàng của công ty cung cấp.
  • Hỗ trợ nhân viên bán hàng tại điểm bán tất cả các ngày trong tuần
  • Phát triển thị trường tệp khách hàng mới
  • Hàng tháng/ quý lập kế hoạch phát triển mở rộng mạng lưới đại lý tại các khu vực được giao theo sự chỉ đạo của trưởng phòng kinh doanh phân phối.
  • Rà soát thu thập thông tin về các siêu thị/cửa hàng tiềm năng qua internet và qua chinh sát thực địa, Kiểm tra đánh giá quy mô vị trí của các cửa hàng tiềm năng
  • Tiếp cận chủ cửa hàng/quản lý cửa hàng để giới thiệu chào bán sản phẩm
  • Thương thảo hợp đồng đại lý trình bày với lãnh đạo công ty/chi nhánh phê duyệt
  • Cung ứng sản phẩm vào điểm bán đại lý

–  Tổng hợp thông tin về tình hình kinh doanh và phát triển thị trường báo cáo cho trưởng phòng tại các buổi họp cuối mỗi tuần

Yêu cầu nhân viên kinh doanh

  • Độ tuổi: Từ 22 đến 26 tuổi
  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Ngoại hình: Ưa nhìn, Nam: Cao 1m60, Nữ: Cao 1m55
  • Sức khỏe: Tốt đáp ứng được việc kinh doanh năng động, chịu được áp lực công việc cao
  • Hồ sơ lý lịch: Rõ ràng, không có tiền án, tiền sự và chưa từng bị sa thải hoặc đuổi việc vì các lý do liên quan đến đạo đức hoặc năng lực yếu kém.
  • Điều kiện: Có phương tiện đi lại là xe máy, không bị rằng buộc bởi các yếu tố gia đình để có thể đi công tác thường Xuyên
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng/đại học các trường khối kinh tế
  • Có khả năng làm việc trong môi trường tập thể có tổ chức
  • Có khả năng đọc hiểu được các hợp đồng kinh tế, các chính sách, nội quy và quy chế công ty
  • Có khả năng hiểu về các sản phẩm/dịch vụ công ty kinh doanh
  • Khả năng thu thập được thông tin kinh doanh ở các điểm bán
  • Khả năng phân tích, đánh giá và đề xuất giải pháp.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lập kế hoạch
  • Kỹ năng lập dự báo
  • Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo
  • Kỹ năng đánh giá
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán chốt đơn hàng tốt.
  • Kỹ năng tin học văn phòng (word, exel), kỹ năng viết email, post bài quảng cáo.
  • Tinh thần học hỏi, cầu tiến, kiên trì và đam mê với công việc kinh doanh

Thời gian làm việc:

8h00-17h00 (Thứ 2- Thứ 6, Thứ 7 làm buổi sáng)
Nghỉ trưa 1 tiếng từ 12h00 -13h00.

Quyền lợi:

– Du lịch thường niên 1 năm 1 lần
– BHXH đầy đủ
– Cơ hội thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
– Thưởng các ngày Lễ/ Tết trong năm…. Được ký HĐLĐ, được tham gia: BHXH, BHYT,BHTN…, Phép năm, thưởng năm, các chế độ phúc lợi khác theo Quy định của Công ty…

– Mức lương thỏa thuận theo năng lực

 

*** Địa điểm liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VIETLIFE
Số 145 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Email: thanhthao.phan@vietlife.com.vn
Call: 093 40 48 109 (Ms Thảo)

Yêu cầu hồ sơ

– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp có liên quan.

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *