Lịch sử hình thành và phát triển

2009
- Thành lập công ty với phương châm “cuộc sống mới, lựa chọn mới” chúng luôn làm mới mình để nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt qua các sản phẩm và dịch vụ cao cấp tiêu chuẩn quốc tế.
2010
- Hợp tác với công ty Uzinmedicare Ltd., co Hàn Quốc để xây dựng kênh phân phối và quảng bá thương hiệu sản phẩm speCtra tại Việt nam
- Hợp tác với các nhà bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu Việt nam “ Bảo hiểm Liberty, Bảo hiểm Bảo Việt” để phát triển thị trường sản phẩm: Bảo hiểm xe ô tô, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm du lịch.
2014
- Khởi động dự án phần mềm quản trị doanh nghiệp trực tuyến.
- Thành lập chi nhánh tại Tp. Hồ Chí Minh - Đạt danh hiệu “ Sale award ” của Tập đoàn bảo hiểm Liberty 2013, 2014 - Cán mốc tổng doanh thu 1 triệu USD
2017
- Khai trương các Showroom VietLife tại Hà nội và TP. Hồ Chí Minh: Trưng bày, Giới thiệu, trải nghiệm, Các dịch vụ sau bán hàng cho các sản phẩm Mẹ và bé xuất xứ Hàn Quốc do công ty phân phối.
- Kết thúc quá trình xây dựng kênh phân phối sản phẩm cho mẹ và bé trên toàn quốc đạt:
- Sản phẩm speCtra đã có mặt trên tất cả 57/61 tỉnh và thành phố ở Việt Nam.
- Là đối tác chiến lược của các chuỗi siêu thị Mẹ và Bé hàng đầu Việt Nam như: Con Cưng, Bibomart, Kidsplaza, Shoptretho, Tuticare…
- Đối tác phân phối : 200 Đại lý
- Số điểm phân phối bán lẻ: 1078 điểm.
- Thị phần: 30% thị phần máy hút sữa tại Việt Nam (nằm trong top 3 thương hiệu máy hút sữa dẫn đầu tại Việt Nam)
- Tổng doanh thu 3 triệu USD
- Nhân sự: 100 nhân viên.
- Đưa ứng dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp (ERP) vào tất cả các khâu trong vận hành kinh doanh của Doanh nghiệp.