Chính sách Đại lý Spectra

Tạo dựng mối quan hệ lâu dài giữa Spectra baby Vietnam và Đại lý trên cơ sở cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu lợi nhuận vì lợi ích của 2 bên.

Spectra Baby Vietnam hướng đến mục tiêu chung

- Tạo dựng mối quan hệ lâu dài giữa Spectra baby Vietnam và Đại lý trên cơ sở cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu lợi nhuận vì lợi ích của 2 bên.
- Chính sách hỗ trợ và chiết khấu công bằng hợp lý trên toàn bộ hệ thống phân phối.
- Cam kết bảo vệ tối đa quyền lợi của các Đại lý trong kênh phân phối.
- Thường xuyên chia sẻ thông tin, hỗ trợ kịp thời nhằm giải quyết nhanh nhất các vấn đề nảy sinh trong kênh phân phối.

 


 
1. Chính sách về Tài chính
- Dựa theo cam kết hàng tháng, hàng quý. Quý đại lý sẽ được chiết khấu trên doanh số mua hàng dành riêng cho Đại lý.
- Chính sách chiết khấu này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác từ chúng tôi cho Quý đại lý.
- Spectra baby Vietnam khuyến khích các Đại lý tìm kiếm hợp đồng cho dự án: Với hóa đơn trên 100 triệu các Đại lý liên hệ trực tiếp với bộ phận kinh doanh để được hướng dẫn, thỏa thuận giá tốt nhất cho đơn hàng và làm Hợp đồng. 

2. Chính sách về giá - bảo vệ giá
- Tất cả các Đại lý phải niêm yết giá bán đúng với giá niêm yết của Spectra baby Vietnam. Mọi thay đổi tăng hay giảm giá sản phẩm sẽ được Spectra baby Vietnam thông báo cho Đại lý trước 7 ngày.
- Chính sách về giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Quý đại lý trên thị trường. 
 
3. Chính sách hỗ trợ về PR – Marketing
- Đại lý sẽ được hỗ trợ về Catalogue theo các chương trình của Spectra Baby Vietnam. Thông tin về Quý đại lý sẽ được quảng cáo trên website www.spectrababy.vn
- Đại lý sẽ được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của Spectra baby Vietnam.
- Quý Đại lý được update thông tin về giá cả, thông tin về sản phẩm, các chương trình Marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.
4. Chính sách đào tạo - hỗ trợ kỹ thuật
- Quý đại lý sẽ được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại hoặc trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu.
- Quý đại lý sẽ được đào tạo định kỳ về sản phẩm, về kiến thức bán hàng.
- Khi tham gia vào các dự án Quý đại lý sẽ được Spectra Baby Vietnam tư vấn và hỗ trợ khi có yêu cầu. 

5. Hỗ trợ về hàng hóa
- Đổi hàng: Trong vòng 5 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn hoặc ngày ghi phiếu giao hàng. Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi bảo hành.
- Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Quý đại lý có quyền trả lại hàng cho Spectra Baby Vietnam. Việc trả lại hàng được thực hiện trong vòng 5 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn hoặc ngày ghi trên phiếu giao hàng.
- Hàng mẫu: sẽ hỗ trợ Đại lý mượn hàng bày mẫu, thử nghiệm đối với sản phẩm mới tung ra thị trường hoặc khi Quý đại lý khai trương, mở địa điểm kinh doanh mới. 

6. Chính sách chăm sóc khách hàng
- Đại lý chủ động chăm sóc khách hàng của mình, Spectra Baby Vietnam sẽ can thiệp khi nhận được thông tin phản hồi từ phía khách hàng.
- Ngoài chính sách chăm sóc khách hàng của các Đại lý, Spectra Baby Vietnam có toàn quyền chăm sóc khách hàng theo chính sách của Spectra Baby Vietnam.

--------------------------------------------------->
0.37184 sec| 563.852 kb